Wednesday, May 8, 2013

BÍ QUYẾT KHI MUA VÁY MAXI 2013

Nếu bạn muốn có một hình ảnh bay bổng và lãng mạn trong những ngày hè oi bức thì mua váy maxi sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo cho bạn. Ngay cả khi dạo phố hay khi đang dạo chơi trên bờ biển, những chiếc váy này cũng luôn được yêu thích bởi sự nữ tính, mềm mại và đặc biệt dễ dàng che giấu các khuyết điểm trên cơ thế.

Đăng bởi: VaydepSaigon.Com


Nếu bạn muốn có một hình ảnh bay bổng và lãng mạn trong những ngày hè oi bức thì mua váy maxi sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo cho bạn. Ngay cả khi dạo phố hay khi đang dạo chơi trên bờ biển, những chiếc váy này cũng luôn được yêu thích bởi sự nữ tính, mềm mại và đặc biệt dễ dàng che giấu các khuyết điểm trên cơ thế.
mua-vay-maxi
mua-vay-maxi
mua-vay-maxi
Các thiết kế dành cho váy maxi  ngày càng đa dạng và thời trang, với nền chất liệu khác nhau như voan, cotton hay lụa… vô cùng thoáng mát, kèm theo đó là họa tiết hoa lá nhiều màu sắc bắt mắt. Bạn nên kết hợp cùng những phụ kiện đặc trưng của mùa hè như mũ rộng vành, vòng tay, túi cói hay sandal… để tạo điểm nhấn cho trang phục.
mua-vay-maxi
mua-vay-maxi
mua-vay-maxi
Mua váy maxi ở đâu cho phù hợp với khả năng tài chính của mỗi người cũng đáng để quan tâm đúng không? Một cô sinh viên bình thường và một ngôi sao nổi tiếng thì chắc chắn rằng khi mua Váy maxi họ sẽ chọn hai chiếc váy nằm ở hai mức giá khác nhau. Nhưng họ sẽ đều trở nên quyến rũ và xinh tươi hơn nếu biết cách chọn cho mình một chiếc váy phù hợp với dáng người.
mua-vay-maxi
mua-vay-maxi
mua-vay-maxi
Vì vậy dù bạn mua váy maxi ở chợ hay ở một trung tâm thương mại lớn thì bạn cũng hãy ghi nhớ một số bí quyết sau đây nhé.

Nếu bạn thấp
Đừng nghĩ rằng những chiếc đầm maxi chỉ dành cho những cô nàng cao mảnh khảnh. Phụ nữ Việt Nam có chiều cao trung bình chỉ có 1m55 do đó trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng dành cho những người thấp. Nên bạn không phải lo lắng vì không biết mua váy maxi ở đâu khi mình có chiều cao khiêm tốn nhé.
mua-vay-maxi

Hãy chọn một chiếc đầm  maxi có số đo vừa vặn với mình, bạn vẫn hoàn toàn có thể tỏa sáng. Những chiếc đầm bó sát tôn eo, đầm thắt chân ở ngực hoặc đầm 1 vai sẽ là lựa chọn lý tưởng. Bạn cũng có thể chọn những chiếc đầm maxi khoét sâu cổ chữ V và một điều quan trọng là đừng quên mang giày cao gót.
mua-vay-maxi

Và một lưu ý nhỏ khi mua váy maxi cho người thấp là về màu sắc, bạn nên chọn 1 chiếc váy trơn đơn giản, không kiểu cách, không in họa tiết. Những màu nhã nhặn như đen, oliu, nâu sẫm và tím là tuyệt nhất, nên tránh xa những đường sọc ngang hoặc hoa văn lớn.
mua-vay-maxi

Nếu bạn hơi béo
Dù bạn đi mua váy maxi ở đâu thì cũng nên tránh những mẫu maxi bó sát hoặc làm bằng chất liệu vải cứng nhé các cô nàng đậm đà.
Nếu có vòng 1 lớn, bạn hãy chọn những chiếc đầm maxi  màu sắc tối, có dây quai rộng và những điểm bèo nhún.
mua-vay-maxi

Bạn có thể mang theo dây thắt lưng tối màu để có cảm giác thân hình cân đối hơn, áo cổ chữ V khoét sâu cũng khá tốt, tránh xa các loại áo quá thùng thình, nó sẽ khiến bạn béo hơn.
mua-vay-maxi

Người có vòng một lớn hoặc vai rộng nên chọn những dáng váy xẻ cao để cân bằng phần cơ thể dưới và cơ thể trên.

Nếu bạn cao và mảnh mai
Không nhất thiết phải chọn những trang phục bó sát quá, hãy sử dụng những phụ kiện thời trang để làm điểm nhấn cho thêm bắt mắt.
mua-vay-maxi

Những bạn gái dáng cao muốn “làm ngắn” người lại nên chọn kiểu váy maxi có 2 màu và được phân cách bằng một đường kẻ ngang.
mua-vay-maxi

Lời khuyên cho bạn cao và mảnh mai là khi mua váy maxi thì hãy nhấn mạnh vào những ưu điểm của bạn, ví dụ bạn sở hữu1 đôi chân thon thả, hãy thử 1 chiếc váy xẻ cao khoe đôi chân, nếu bạn có 1 vòng 1 đẹp, tại sao không thử váy khoét cổ chữ V?
mua-vay-maxi

Thêm một số lời khuyên nếu bạn muốn mặc váy maxi thật lộng lẫy:
Bạn đã không còn băn khoăn vấn đề mua váy maxi ở đâu và mua thế nào cho đẹp nhưng bạn cần phải  biết một điều rằng mặc maxi hoàn hảo là nhờ các phụ kiện đi kèm.
Guốc và xăng đan luôn rất tuyệt với đầm maxi, nhưng đừng bao giờ diện nó với giày cổ cao ngang mắt cá hay boots.
mua-vay-maxi

Với chiếc váy maxi mặc đi chơi, hãy sử dụng với túi to bản, kính râm chuồn chuồn, vòng gỗ to bản và mũ rộng vành.
mua-vay-maxi


Áo khoác jean lửng và cardigan luôn là những phụ kiện lý tưởng dành cho đầm maxi.
mua-vay-maxi
 

Đừng ngại với những thử nghiệm mới khi quyết  định mua váy maxi để diện cho mùa hè này, biết đâu bạn sẽ khám phá ra những phong cách tuyệt vời cho riêng mình.

Cùng Váy đẹp Sài gòn đón hè với váy đầm maxi nhé

1 comment:

  1. Váy đẹp bạn có thể tham khảo thêm Nhiều mẫu Maxi khác Maxi 2013

    ReplyDelete