Thursday, May 9, 2013

MUA VÁY MAXI ĐI LÀM, TẠI SAO KHÔNG ?


Xem thêm tại: BỘ SƯU TẬP VÁY MAXI TẠI VÁY ĐẸP SÀI GÒN

Có lẽ, bạn vẫn còn ghi nặng dấu ấn với những chiếc váy maxi hai dây hoặc dáng quây dành cho việc dạo phố và những kỳ nghỉ dài trên bãi biển. Nhưng thực tế, bạn vẫn có thể mua váy maxi và biến tấu chúng sao cho phù hợp để mang sự dịu dàng, thướt tha của maxi đến công sở.
Ngày đăng: 09-05-2013
28 lượt xem

Váy Maxi tưởng chừng như chỉ thích hợp để đi chơi, dạo mát, du lịch... thế nhưng bạn hoàn toàn có thể mua váy maxi để diện ở nơi công sở.
mua-vay-maxi
mua-vay-maxi

Sự dịu dàng, cuốn hút và thoải mái của váy maxi làm say mê bao cô nàng nữ tính dưới nắng hè oi ả. Maxi mang lại sự nhẹ nhàng, bay bổng tựa như những làn gió mát dịu cho mùa hè bớt nóng nực.
mua-vay-maxi
mua-vay-maxi

Có lẽ, bạn vẫn còn ghi nặng dấu ấn với những chiếc váy maxi hai dây hoặc dáng quây dành cho việc dạo phố và những kỳ nghỉ dài trên bãi biển. Nhưng thực tế, bạn vẫn có thể mua váy maxi và biến tấu chúng sao cho phù hợp  để mang sự dịu dàng, thướt tha của maxi đến công sở.
mua-vay-maxi
mua-vay-maxi

Từ trước đến nay trên thị trường hầu như chỉ bán những chiếc váy maxi mang trong mình sự phóng khoáng, bay bổng thường thích hợp với những buổi dạo phố, hay kỳ nghỉ dài ở bãi biển. Việc tìm trả lời cho câu hỏi mua váy maxi ở đâu để đến nơi công sở cho phù hợp thật là khó. Nhưng bạn hãy yên tâm bạn có thể mix những chiếc váy maxi đi chơi thành những chiếc maxi đi làm thật khéo léo và tinh tế. Hoặc bạn chỉ cần để ý một chút khi mua váy maxi thì chắc chắn bạn sẽ chọn được những chiếc váy phù hợp cho chốn công sở.
mua-vay-maxi
mua-vay-maxi
mua-vay-maxi

Khi quyết định chở thành cô nàng công sở thướt tha mềm mại thì dù mua váy maxi ở đâu bạn cũng nên ghi nhớ một số bí quyết nhỏ sau đây để không biến nơi làm việc thành bãi biển nhé.
mua-vay-maxi

Bạn có thể kết hợp chiếc chân váy maxi cùng áo sơmi, áo thun với việc đóng thùng hoặc buông ngoài cùng chiếc thắt lưng xinh xắn. Bạn cũng có thể chọn những chiếc váy maxi liền với phần thân trên cứng cáp, và kín đáo hơn với những thiết kết cổ sơmi, có tay hay điểm bèo quanh cổ,...
mua-vay-maxi
mua-vay-maxi
mua-vay-maxi
mua-vay-maxi
mua-vay-maxi

Điều quan trọng khi mua váy maxi đi làm là bạn đừng chọn chiếc váy maxi quá dài và quá rộng so với khuôn người mình, dù bạn gầy hay hơi mập mạp. Hãy chọn maxi rộng vừa phải để che đi chút eo bánh mỳ, thân hình mũm mĩm, hoặc thân hình ”cò hương”, nhấn nhá chút eo với chiếc thắt lưng để bạn có thể trông gọn gàng và nữ tính.
mua-vay-maxi
mua-vay-maxi
mua-vay-maxi

Bạn hãy kết hợp maxi cùng sandal cao gót nhé, sandal cực phù hợp với váy maxi, kèm theo thiết kế cao gót là hợp lý nhất cho cô nàng công sở ăn gian chiều cao và tạo nên sự duyên dáng.
mua-vay-maxi

Đừng băn khoăn về việc mua váy maxi ở đâu hãy tự tin diện những chiếc đầm maxi phù hợp với những bí quyết trên để đi làm. Bạn sẽ lưu lại dấu ấn dịu dàng, lãng mạn trong mắt các đồng nghiệp.

1 comment: